Thông tin phản ánh

Kính gửi: Quý Cơ quan,Hộ gia đình tôi có 3 người tham gia BHYT theo hộ gia đình...

Kính gửi: Quý Cơ quan, Hộ gia đình tôi có 3 người tham gia BHYT theo hộ gia đình gồm: 1) Trần Thị Huyên (GD4868621173821, CCCD số: 091157010022); 2) Đỗ Trần Huyền Trâm (GD4868621155118, CCCD số: 086177008441); 3) Đỗ Trần Huyền Trang (GD4868621216745, CCCD số: 091178015847). Mã hộ: 8699771015. Tôi có biết được chính sách giảm trừ mức đóng khi gia hạn BHYT cho các thành viên trong hộ gia đình và có thể thực hiện thủ tục gia hạn online ở Cổng dịch vụ công quốc gia và Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam. Tuy nhiên, khi kê khai thông tin thành viên hộ gia đình để được hưởng giảm trừ mức đóng BHYT cho thành viên thứ 2 và thứ 3: GD4868621155118 và GD4868621216745 thì BHXH thông báo lỗi: “Người tham gia 086177008441, 091178015847 không thuộc đối tượng gia hạn thẻ BHYT theo Hộ gia đình. Vui lòng kiểm tra lại” Đặc biệt trường hợp thẻ GD4868621216745 khi chọn gia hạn theo diện “không được giảm trừ mức đóng” thì cũng báo lỗi “Thẻ BHYT không thuộc trường hợp gia hạn BHYT theo hộ gia đình”. Khi đi hỏi thủ tục gia hạn thẻ BHYT trực tiếp ở đại lý thu BHYT phường Tân Hòa thì cán bộ hướng dẫn là lên trang web dichvucong để gia hạn online, hiện nay không thu trực tiếp nữa. Theo đó, đối với 2 thẻ (GD4868621173821, GD4868621155118), chúng tôi phải đóng phí gia hạn độc lập mà KHÔNG ĐƯỢC hưởng chính sách ưu đãi giảm trừ mức đóng theo Luật Bảo hiểm y tế và thẻ GD4868621216745 không thể gia hạn được. Vì vậy, kính nhờ Quý Cơ quan xem xét và phản hồi về trường hợp hộ gia đình chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn.

1.jpeg
2.jpeg

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 149

Ngày gửi: 14/11/2022 11:29

Thời hạn xử lý: 14/11/2022 11:29

File đính kèm:

Kết quả xử lý

Bảo hiểm Xã hội tỉnh

Kính chào: Ông Đỗ Trần Duy Cường sau khi nhận được phản ánh Bảo hiểm Xã hội tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành kiểm tra, xử lý và thông báo kết quả như sau: Sau khi xem xét nội dung yêu cầu của Ông Đỗ Trần Duy Cường, Địa chỉ: 269 Tân Hưng, Phường Tân Hòa, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Ngày 23/11/2022 Bảo hiểm Xã hội tỉnh Vĩnh Long có văn bản số 2204/BHXH-QLT về việc trả lời kiến nghị của Ông (văn bản đính kèm). Chúng tôi chân thành cám ơn Ông Đỗ Trần Duy Cường đã kịp thời phản ánh và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng! Trân trọng!
24/11/2022 06:35
File đính kèm:

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Đề nghị xem xét các hành vi ảnh hưởng trật tự xã hội

cho tôi hỏi những trường hợp 1.Tôi không biết những biển này biển quản cáo hay biển cấm ,hay tuyên truyền và đơn vị nào đặt nhưng tôi có xem nghị định 100 xử phạt về hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông tại khoản b điều 5 tôi thấy giống với hành vi này . 2. viêc đỗ vật liệu xây dựng dưới lòng đường đô thị tại khoản a điều 6 nghị định 100 của chính phủ nếu vi phạm yêu cầu xử lý nghiêm. xin giữ bí mật thông tin người cung cấp.tránh những phát sinh tiêu cực sao này . xin trân trọng

19/04/2024 11:03

đường Lưu văn Liệt đoạn qua chơ Tam Bình .
Phản ánh khẩn

Gửi Quý cơ quan, Đoàn thể, Quý ban ngành có liên quan. Vào khoảng tháng 11 năm 2023,....

Gửi Quý cơ quan, Đoàn thể, Quý ban ngành có liên quan. Vào khoảng tháng 11 năm 2023. Gia đình tôi có gửi đơn ( nội dung như hình ) đến UBND xã Đông Thành, Thị Xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long để giải quyết giúp gia đình tôi về vấn đề: Các hộ dân Nguyễn Văn Thanh và Chung Thị Vẹn có kéo đường dây điện đi ngang phần đất của gia đình tôi ( ngã ba quốc lộ 54 giao với tĩnh lộ 909 ) nhưng CHƯA ĐƯỢC sự đồng ý từ phía gia đình tôi. Sau đó khoảng hơn 01 tháng tôi cũng có đến UB xã Đông Thành để hỏi về quá trình giải quyết vụ việc nhưng gia đình tôi ( mẹ tôi là bà Chung Thị Thanh Chi ) chỉ nhận được những lời trả lời nói suông từ cán bộ xã tên Nguyễn Hoàng Chương rằng ông đã liên hệ với các hộ dân đã nêu, để khi nào các hộ này về ( hiện không có mặt tại địa phương ) về thì sẽ tiến hành xem xét tháo dỡ. Vậy khi nào là khi nào? Không có thời gian cụ thể, chẳng lẻ các hộ đó đi làm ăn xa 10 năm sau mới về thì gia đình tôi phải đợi 10 năm sau nữa) Làm việc chỉ giải quyết bằng lời nói suông, không cho người dân được 01 văn bản, biên bản phản hồi hay trả lời cụ thể. Vậy xin hỏi Quý ngài đây cách làm việc như thế là có đúng quy trình hay chưa? Nay tôi gửi thông tin này đến Quý cơ quan , mong quý cơ quan xem xét và giải quyết vụ việc giúp gia đình tôi. Tôi xin chân thành cám ơn rất nhiều.

26/04/2024 18:03

Thị xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Kính gửi cơ quan chủ quản app Vĩnh Long Smart,....

Kính gửi cơ quan chủ quản app Vĩnh Long Smart, Tôi có góp ý các vấn đề liên quan đến app VL Smart như sau: Dù là app đại diện cho cả một tỉnh để tiếp nhận, lấy ý kiến người dân mang tính khách quan, dân chủ và giao dục nhưng hiệu xuất kém và lỗi liên tục. 2 lỗi đang đang diễn ra: 1. Không xem được nội dung phản ánh của người dân => câu thông báo “lỗi mạng, kiểm tra kết nối internet” => Tình trạng kết nối internet bình thường. nếu không kết nối internet thì sẽ không truy cập được đến bước xem được các danh mục bên ngoài và các tính năng khác. 2. Trong danh sách phản ánh hiện trường của cá nhân (tôi có đăng ký tài khoản và đăng nhập) lại xuất hiện nhiều bài phản ánh mà tôi không hề phản ánh. hình ảnh 2 lỗi trên đính kèm trong bài. đây là 2 lỗi theo tôi là rất cơ bản cần được kiểm tra và khắc phục

27/04/2024 06:08

Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm