Thông tin phản ánh

Gửi Quý cơ quan, Đoàn thể, Quý ban ngành có liên quan. Vào khoảng tháng 11 năm 2023,....

Gửi Quý cơ quan, Đoàn thể, Quý ban ngành có liên quan. Vào khoảng tháng 11 năm 2023. Gia đình tôi có gửi đơn ( nội dung như hình ) đến UBND xã Đông Thành, Thị Xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long để giải quyết giúp gia đình tôi về vấn đề: Các hộ dân Nguyễn Văn Thanh và Chung Thị Vẹn có kéo đường dây điện đi ngang phần đất của gia đình tôi ( ngã ba quốc lộ 54 giao với tĩnh lộ 909 ) nhưng CHƯA ĐƯỢC sự đồng ý từ phía gia đình tôi. Sau đó khoảng hơn 01 tháng tôi cũng có đến UB xã Đông Thành để hỏi về quá trình giải quyết vụ việc nhưng gia đình tôi ( mẹ tôi là bà Chung Thị Thanh Chi ) chỉ nhận được những lời trả lời nói suông từ cán bộ xã tên Nguyễn Hoàng Chương rằng ông đã liên hệ với các hộ dân đã nêu, để khi nào các hộ này về ( hiện không có mặt tại địa phương ) về thì sẽ tiến hành xem xét tháo dỡ. Vậy khi nào là khi nào? Không có thời gian cụ thể, chẳng lẻ các hộ đó đi làm ăn xa 10 năm sau mới về thì gia đình tôi phải đợi 10 năm sau nữa) Làm việc chỉ giải quyết bằng lời nói suông, không cho người dân được 01 văn bản, biên bản phản hồi hay trả lời cụ thể. Vậy xin hỏi Quý ngài đây cách làm việc như thế là có đúng quy trình hay chưa? Nay tôi gửi thông tin này đến Quý cơ quan , mong quý cơ quan xem xét và giải quyết vụ việc giúp gia đình tôi. Tôi xin chân thành cám ơn rất nhiều.

file0.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 99

Ngày gửi: 26/04/2024 18:03

Thời hạn xử lý: 13/05/2024 10:07

File đính kèm:

Kết quả xử lý

UBND Thị xã Bình Minh

 Kính chào: Ông/Bà!

Sau khi nhận được phản ánh {đơn vị} đã tiến hành kiểm tra, xử lý và thông báo kết quả như sau: 

Đính kèm văn bản trả lời.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Ông/Bà đã kịp thời phản ánh và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng!

03/05/2024 12:12
File đính kèm:

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Đề xuất thư khen tinh thần phục vụ người dân

Anh An công an xã Đông Thạnh Bình Minh Vĩnh long đã hỗ trợ tôi rất nhanh chóng khi tôi đến trụ sở để giải quyết thủ tục hành chính! Đề xuất thư khen tinh thần phục vụ người dân

11/05/2024 22:33

Đông Thạnh Bình Minh Vĩnh Long
Khác

Rễ góc cây này đâm xuyên vào nhà tôi , làm ảnh hưởng nứt tường , bung nền nhà , xệ cửa ra vào , tôi đã làm đơn khiếu nại 2 lần đến sở xây dựng nhưng đến nay không giải quyết. Mong các cơ quan nào có thẩm quyền giải quyết gấp dùm thôi, xin cám ơn!!

Rễ góc cây này đâm xuyên vào nhà tôi , làm ảnh hưởng nứt tường , bung nền nhà , xệ cửa ra vào , tôi đã làm đơn khiếu nại 2 lần đến sở xây dựng nhưng đến nay không giải quyết. Mong các cơ quan nào có thẩm quyền giải quyết gấp dùm thôi, xin cám ơn!!

09/11/2023 08:32

56 , đường 19/8 , P1 , Thành phố Vĩnh Lòng
Phản ánh khẩn

Hiện tại ở hẻm 111 Phạm Thái Bường thuộc khóm 4 phường 4 có gắn 2 loa phát thanh với cường độ cực lớn,....

Hiện tại ở hẻm 111 Phạm Thái Bường thuộc khóm 4 phường 4 có gắn 2 loa phát thanh với cường độ cực lớn, phát từ khung giờ 5-6h30 và 17-18h mỗi ngày trong tuần, Việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sức khỏe của cư dân sinh sống tại khu vực, nhất là người già và trẻ nhỏ. Thời gian phát sóng quá bất hợp lí, từ 5h khuya với âm lượng cực lớn khiến mọi người không thể nghỉ ngơi nổi, tinh thần vô cùng mệt mỏi, căng thẳng và ức chế. Trong khi đó, đã có qui định về giới hạn tối đa cho phép về tiếng ồn trong khu vực thông thường (khu chung cư, các nhà ở riêng lẻ nằm cách biệt hoặc liền kề, khách sạn, nhà nghỉ, cơ quan hành chính) là 55dBA từ 21h đến 6h sáng và 70 dBA từ 6h sáng đến 21h trong thông tư 39/2010/TT-BTNMT qui định qui chuẩn kĩ thuật quốc gia về môi trường. Do vậy, kính nhờ các cơ quan hữu quan xem xét kiến nghị sau: 1. Điều chỉnh lại thời gian phát sóng, dời lên từ 6h sáng trở đi đồng thời điều chỉnh âm lượng nhỏ lại để cư dân chúng tôi có thể nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động. 2. Xem xét chỉ bố trí loa phát thanh ở khu vực công cộng như quảng trường, công viên, tránh khu vực dân cư, giảm bớt ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Hiện tại việc tiếp cận thông tin, chính sách của nhà nước đã mở rộng ra rất nhiều kênh từ internet, báo chí, truyền hình, công dân đều có thể chủ động tìm hiểu dựa theo nhu cầu và thời gian, đia điểm phù hợp với bản thân nhưng cũng không thể phủ nhận tính hữu ích của loa phát thanh khi kịp thời truyền tải thông tin khẩn cấp từ chính quyền địa phương. Nên rất mong quí cơ quan có thể nghiên cứu và điều chỉnh lại việc bố trí địa điểm, thời gian, âm lượng phát sóng để có thể hài hòa được mục tiêu tuyên truyền chính sách pháp luật, các vấn đề xã hội đến công dân và cũng không quá ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và khả năng học tập, làm việc, phụng sự xã hội của mỗi người. Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

29/03/2024 11:14

Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm