Kính chào: Ông/Bà!
Sau khi nhận được phản ánh Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Điện lực thị xã Bình Minh kiểm tra, xử lý và thông báo kết quả như sau: phản ánh của Ông/Bà, địa chỉ khóm 2, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long về lĩnh vực điện vào ngày 19/5/2024. Điện lực Bình Minh đã liên hệ trực tiếp bà Hồ Ngô Thảo Anh qua điện thoại. Qua trao đổi điện thoại, sau khi nghe Điện lực giải thích theo nội dung phản ánh thì khách hàng thống nhất nội dung và không có ý kiến khác; Ngoài ra Điện lực cũng có hướng dẫn khách hàng cài đặt App Chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể hưởng được những lợi ích của ứng dụng như thông báo mất điện, theo dõi chỉ số điện sử dụng hàng ngày và tháng, dịch vụ sửa chữa điện, tra cứu và thanh toán tiền điện, …..
Chúng tôi chân thành cảm ơn Ông/Bà đã kịp thời phản ánh và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng!